Snow Cafe tặng voucher giảm giá 10% cho món bingsu

Nhận ngay voucher giảm giá tới 10% cho món bingsu tại Snow Cafe

Đánh tan cơn khát giữa mẫu nóng gay gắt của Sài Gòn bởi ly kem tuyết bingsu mát lạnh trong một không gian đậm chất mùa đông của xứ sở hoa anh đào, chậm tiến độ là sẽ là trải nghiệm thú vị làm bạn vấn vương mãi dù chỉ 1 lần đặt chân tới Snow Cafe.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-8
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-17
Đặc biệt lần này, Snow Cafe còn đem đến cho quý các bạn một chương trình giảm giá đặc biệt cóvoucher ưu đãi hấp dẫn lúc thưởng thức những món bingsu trong thực đơn tại đây.
  • Giảm ngay 10% cho món bingsu tại Snow Cafe
  • áp dụng tại 2 chi nhánh sau:
    • 103 Trương Định,P.6, Q.3, TP.HCM; Điện thoại: 08 3933 3020. thời gian vận dụng trong khoảng 9h-18h đa số các ngày trong tuần.
    • 562 trằn Hưng Đạo, P.2, Q.5, HCM: Điện thoại: 08 38 38 1808 – Hotline: 0972 956 356. thời gian ứng dụng từ: 9h-22h30 hàng ngày.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-23
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-12
Tọa lạc tại 103 Trương Định, phố 6, thị xã 3, TP.HCM, Snow Cafe khiến quý khách phải trằm trồ khen ngợi bởi lối kiểu dáng hiện đại theo cá tính Nhật Bản, là nơi hò hẹn lí tưởng cho Các bạn trẻ yêu thích món giải khát thú vị này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-2
nổi trội bởi không gian quán khôn cùng quen thuộc gần gũi sở hữu các mảng tường gạch cổ màu nâu trầm và xám khói theo bắt mắt cổ điển, từng dòng bàn mẫu ghế pha chút nét hiện đại và những ánh đèn độc đáo tản mác tinh nghịch khắp không gian, cảm nhận về chút lạnh lẽo hoa tuyết len lỏi trên các mảng tường, hay góc tiểu cảnh ngập tuyết ấn tượng, hầu hết ko gian làm ta như sống trong những ngày đông băng giá ở xứ mặt trời mọc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-4
Cả việc tận dụng từng chi tiết nhỏ mang đến các góc ngồi tuyệt vời nhất để những vị khách sở hữu thể thưởng thức quang cảnh Sài Gòn một bí quyết trọn vẹn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-7
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-5
Snow Cafe thuộc nhãn hàng YUKIMITEI đến trong khoảng Nhật Bản, xuất hiện nay thị trường Việt vào những ngày cuối năm 2015 khi trời Sài Gòn bắt đầu se lạnh và các ko khí Giáng Sinh ở các thị trấn to ngõ nhỏ ngập tràn, Snow Cafe đem lại thực đơn vô cùng đa dạng và quyến rũ có phổ biến món ngon khác nhau.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-3
Bingsu tại Snow Cafe được giám định là rất ngon với đa số hương vị khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa. đặc trưng được chia thành hai size hơi tiện dụng, một phần nhỏ cũng đã rất nhiều so mang một người ăn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-10
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-11
Vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng kem tuyết với phong cách Hàn Quốc đã mau chóng chiếm được nhiều cảm tình của mọi tầng lớp, trong khoảng các em nhỏ, Các bạn trẻ tới cả giới văn phòng…Kem tuyết là 1 món ăn bồi dưỡng, được xem là món tráng miệng mát lạnh và nóng nhất hiện tại của giới trẻ tại Hàn Quốc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-22
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-13
1 ly kem tuyết hấp dẫn nhất phải được chế biến theo mục tiêu sạch – chất – độc đáo đi kèm phổ biến thành phần nhiều như đậu đỏ, đậu nành, phúc bồn tử, hạnh nhân, nho khô, ngũ cốc và những nguyên liệu ngoại nhập khác như topping, những chiếc hoa quả tươi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-14
Tùy vào khẩu vị mỗi người mà viên chức tại quán sở hữu thể cho thêm kem tươi, sữa đặc và thậm chí là một đôi thanh bánh gạo tteok truyền thống để nâng cao thêm hương vị quyến rũ.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-20
Ngoài chuyên dụng cho những món bingsu và các món nước tráng mồm Bingsu đá bào cực mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, đặc thù dành cho những người nào không thích vị quá ngọt thì ăn phần này không ngán, viên kem cũng đặc vị dễ ăn. Matcha bingsu phần nhỏ nhưng mà cực kỳ quyến rũ và chất lượng, trà xanh là bột matcha Nhật thuần chất nên đắng thanh nhẹ không gây ngán.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-21
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-24
Thoạt nhìn thì giống như chậu cây, nhưng lúc ăn thì rất ngon. Matcha, orion, kem matcha, kem đá bào, hầu hết được hoà quyện 1 cách tuyệt vời khi bạn sắn muỗng trong khoảng trên xuống. 1 trải nghiệm thật thích thú có món bingsu này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-16
Bingsu dưa lưới vị ngọt thanh mát lạnh không gắt ko ngán lại trông rất fresh, đặc trưng phần này thì chỉ với size lớn là 89k gồm cả một trái dưa luôn cho bạn thoải thích thưởng thức. Từng viên dưa lưới hết mực hấp dẫn tròn đều tăm tắp bày trí cá tính vừa nhìn thấy là bạn sẽ thích ngay.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-9
Bingsu dâu chua chua ngọt ngọt có màu sắc cực thu hút, đá bào hết sức mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, người nào là giáo đồ của dâu thì chắn hẳn phải thử phần này rồi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-18
không những thế Snow Cafe còn chuyên dụng cho một số mẫu thức uống mà giời trẻ thích trong thời gian mới đây như: trà đào, trà sữa…
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-19
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-15
Hơn thế nữa thái độ vui vẻ gần gũi dễ chịu của nhân viên, chủ quán cho tới kiểm soát an ninh tại Snow Cafe sẽ làm cho bạn khôn cùng chấp nhận.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan