Hair Salon Huy – Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy bằng mỹ phẩm L’oreal chỉ với 245k

Hair Salon Huy – Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy bằng mỹ phẩm L'oreal chỉ với 245k

Ông bà ta từ xưa đã quan trọng mái tóc bởi vậy dân gian mới có câu "cái răng dòng tóc là gốc con người". Chính bởi thế việc sở hữu một mái tóc đẹp và khỏe mạnh ko chỉ giúp tôn lên vẻ ngoại hình cá tính tiên tiến mà còn giúp bạn tự tin hơn trong giao thiệp. ngừng thi côngĐây cũng chính là lý do bạn nên tới những salon tóc uy tín để tự thông minh cho mình một mái tóc cá tính ấn tượng mà vẫn tôn lên nét đẹp của bản thân một cách phải chăng nhất, và Hair Salon Huy chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.
hair-salon-huy
Hair Salon Huy đem lại cho bạn mái tóc cá tính ấn tượng
sở hữu mong muốn đem lại cho người mua một mái tóc không chỉ cá tính mà còn chắc khỏe, óng mượt, Hair Salon Huy luôn ưu tiên tiêu dùng những loại sản phẩm cao cấp, uy tín. tới với Hair Salon Huy trong giảm giá lần này trong khoảng unimedia.vn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhà cung cấp trọn gói khiến tóc nữ phong cách có mỹ phẩm L'Oreal đặc biệt tặng 1 lần hấp dầu giúp bạn gái có được mái tóc cá tính vô cùng cuốn hút nhưng vẫn khỏe mạnh sáng bừng sức sống.
*Voucher trị giá 1.200.000đ giảm còn 245.000 đồng:
*Điều kiện sử dụng :
  • 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói nhà sản xuất (không bù tiền mang bất kỳ độ dài nào của tóc).
  • ứng dụng cho một trong 4 gói dịch vụ Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu có mỹ phẩm hàng hiệu L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy.
  • Thời gian: 08h30 – 20h30 đa số những ngày trong tuần (áp dụng nói cả những ngày Lễ).
  • vận dụng cho khách NỮ. những chương trình giảm giá, quà tặng kèm theo: Tặng một lần hấp dầu với mỹ phẩm L'oreal giá trị 150.000đ.
  • người dùng vui lòng địa chỉ trước lúc đến để đáp ứng tốt nhất qua điện thoại: 0902 690 280.
  • Hạn sử dụng voucher: 17/09/2016 đến 17/12/2016.
  • Địa chỉ: 123 Lê quang đãng Định, xã 14, huyện Bình Thạnh, TP.HCM.
khi chọn lựa 1 trong 4 gói nhà sản xuất Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu với mỹ phẩm chính hãng L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy. Bạn sẽ được những viên chức giỏi tại đây tư vấn chọn lựa kiểu tóc nào thích hợp nào mang bạn.
hair-salon-huy-3
các bạn chọn một trong 4 gói Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu
Mỗi nhà sản xuất là 1 sự lựa chọn khác nhau dành cho các cô gái giúp bạn gái nâng cao vẻ đẹp riêng một cách hiệu quả.
hair-salon-huy-4
Tóc uốn dành cho các cô nàng nữ tính có mái tóc dài suông mượt muốn làm cho mới bản thân bằng những kiểu tóc sang chảnh như các ngôi sao Hàn Quốc thì bạn sở hữu thể khiến ngay cho mình kiểu tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhõm tạo điều kiện cho bạn gái năng động bắt mắt tới trường thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh.
hair-salon-huy-5
Tóc xoăn gợn sóng nhuộm màu trẻ trung
doạng tóc là một phương pháp giúp tóc được thẳng 1 bí quyết lâu bền để mang thể thuận lợi chải bới các kiểu tóc như ý muốn, có thể làm thay đổi dạng hình của tóc, đặc trưng cho tóc xoăn quá độ. Chính thành ra nếu như bạn là 1 cô gái say mê 1 mái tóc thuần tuý nhưng cự nữ tính thì có thể chọn cho mình mẫu tóc này.
mang khuynh hướng làm đẹp của những chị em hiện đại thời nay, ngoài các y phục phong cách cùng mang các đôi giày cao gót thời thượng thì mái tóc cũng được chị em đàn bà làm cho đẹp kỹ lưỡng phần đông. Chính vì thế 1 màu tóc nhuộm đẹp sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của làn da cũng như diễn tả phần nào cá tính của bạn gái.
hair-salon-huy-1
các kiểu tóc ngắn
Và giả dụ bạn muốn thì bạn mang thể tự mẫu mã cho mình 1 mái tóc đẹp khi kết hợp giữa việc uốn + nhuộm hay choãi + nhuộm hoặc bấm + nhuộm để sở hữu được 1 mái tóc tuyệt đẹp. đặc biệt bạn ko cần phải lo âu về vấn đề hóa chất làm cho hại da đầu hay tóc vì Hair Salon Huy còn tặng thêm gói nhà cung cấp hấp dầu bình phục tóc.
Gói nhà sản xuất hấp dầu phục hồi tóc collagen bằng sản phẩm L'Oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy có các tinh chất collagen, vitamin thẩm thấu sâu giúp bình phục lõi tóc hư nát và nuôi dưỡng cấu trúc tóc. Sau khi hấp dầu, tóc của bạn sẽ trở thành bóng khỏe và suôn mượt.
hair-salon-huy-7
Voucher tặng kèm 1 lần hấp dầu hồi phục tóc
Nét ưu việt của chiếc sản phẩm hấp dầu L'Oreal là giúp tóc tiếp nhận nhanh mà ko gây nhờn, dính. sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ làm tăng hiệu quả kiểm soát an ninh tóc trước những tác nhân gây thương tổn tóc từ môi trường bên ngoài.
Tọa lạc tại Bình Thạnh, Hair Salon Huy là một địa điểm săn sóc tóc giỏi, được tương đối nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và mỹ phẩm Schwarzkopf cao cấp nên các khâu uốn/duỗi/nhuộm tại salon không làm cho mất rộng rãi thời kì, ko gây tổn hại cho tóc, đặc thù mang đến cho bạn mái tóc đẹp như trông đợi.
hair-salon-huy-15
hair-salon-huy-6
không gian hiện đại gam màu trắng sáng
Hair Salon Huy sở hữu ko gian sáng sủa mang gam màu trắng khiến cho chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, hiện đại đặc trưng luôn cập nhật các khoa học khiến tóc đương đại cũng như xu thế mới nhất để trả lời các kiểu tóc sành điệu, thích hợp mang bộ mặt, thị hiếu của các bạn.
hair-salon-huy-12
Hair Salon Huy đông đảo trang thiết bị
Hơn thế nữa nhằm chất lượng nhà sản xuất Hair Salon Huy còn đồ vật hệ thống máy móc tiên tiến đương đại được bày trí đẳng cấp tinh tế góp phần mang đến cho các bạn những cảm giác thả phanh vừa thư giãn vừa khiến cho đẹp.
hair-salon-huy-14
Hệ thống máy móc đương đại đương đại
ngoài ra Hair Salon Huy còn với phổ thông những nhà sản xuất coi ngó tóc khác nhau như: Uốn setting, uốn Collagen, nhuộm phục hồi, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc bằng sợi Fiberglass, choạng khá nước, doạng cụp, uốn lọn, nhuộm Ombre…đáp ứng được đa số các khoa học tạo kiểu hiện đang được ưa chuộng trên khắp toàn cầu.​
hair-salon-huy-11
đa dạng nhà cung cấp coi ngó tóc
tuy nhiên Hair Salon Huy còn sử dụng chiếc mỹ phẩm cao cấp chuyên về tóc như Levox, L'oreal…cho mái tóc không chỉ đẹp mà còn hạn chế tóc xơ, tóc phát triển thành chắc, khỏe và mềm mượt hơn.
hair-salon-huy-13
dùng mẫu mỹ phẩm cao cấp
không những thế, những chuyên gia của Hair Salon Huy sẽ giải đáp và sấy tạo kiểu tóc phù hợp mang khuân mặt của bạn. Qua bàn tay khéo léo của những chuyên gia tóc, bạn sẽ mang mái tóc gợn sóng, bob phồng, xoăn lọn lớn, pixie lộn xộn,… Tại Hair Salon Huy, bạn sẽ tậu thấy được những kiểu tóc thật hài lòng, bắt kịp thiên hướng, đồng thời khẳng định được dấu ấn riêng cho mình.
hair-salon-huy-9
hair-salon-huy-8
Hair Salon Huy với nhóm nhân viên gần gũi
đến với Hair Salon Huy, bạn sẽ được tư vấn trước để có được kiểu tóc thời trang, đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ sớm trông thấy các đặc điểm trên khuân mặt của bạn để trong khoảng chậm tiến độ chọn được kiểu tóc hay màu nhuộm phù hợp nhất.
hair-salon-huy-10

Chia sẻ bài viết

First

Bài viết liên quan