Siêu giảm giá với combo 3ly trà đào tại Saigon Timber Cafe

Saigon Timber Café ưu đãi Combo 3 ly trào đào chỉ 69k

Saigon Timber Café sở hữu ko gian nhẹ nhõm, ấm cúng, thức uống hấp dẫn, phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp…là một trong các điểm tới hoàn hảo dành cho bạn teen và dân văn phòng.
saigon-timber-cafe
Saigon Timber Café
Tọa lạc tại 23 Nguyễn Hiền, thị trấn 4, huyện 3, TP.HCM, Saigon Timber Café không quá sang chảnh, cầu kỳ, Saigon Timber Café rất bình dị, lắng đọng, làm thực khách luôn cảm thấy gần gũi, gần gũi và rét mướt nhất. Và đây cũng chính là lý do vì sao Saigon Timber Café luôn níu giữ chân khách chỉ mất khoảng qua. Nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống, sở thích của mọi người, Saigon Timber Café luôn khai triển những chương trình khuyến mãi cuốn hút nhất – Combo 3 ly trà đào chỉ có 69k.
Điều kiện áp dụng:
  • thời gian áp dụng: trong khoảng nay tới hết ngày 31/11/2016.
  • Địa điểm: 23 Nguyễn Hiền, phường 4, thị xã 3, HCM.
  • không ứng dụng cùng lúc với những khuyến mãi khác.
Saigon Timber Café được xây dựng thương hiệu ko chỉ là để buôn bán mà cốt yếu phát xuất từ niềm mê say và mong muốn đem đến cho mọi người 1 ko gian thư giãn, tiêu khiển lý tưởng nhất. tới có Saigon Timber Café, bạn như được hòa mình vào 1 "thế giới" bình im nhất, sẽ giúp bạn quên đi mọi ưu phiền, mỏi mệt, thu giãn hương vị dịu êm của cuộc sống.
mang cách ngoại hình tinh tế, thông minh vừa sở hữu phong cách sang trọng, tiên tiến nhưng không kém phần lãng mạn, cổ điển, Saigon Timber Café luôn ghi dấu ấn đặc trưng đối có những người đến đây. Lấy màu vàng nhẹ nhàng khiến gam màu chủ đạo hài hòa mang việc bày trí những họa tiết, ánh sáng đèn kết hợp, bàn ghế được khiến cho bằng gỗ, càng tạo nên một không gian lý tưởng hơn.
saigon-timber-cafe
Sự phối hợp xuất sắc trên từng chi tiết làm quán trở nên tinh tế hơn
mặc dầu nằm trong diện tích khá khiêm tốn nhưng quán lại thừa sự tinh tế, làm ai đến đây đều cảm thấy thông thoáng và dễ chịu. Chỗ ở không quá phổ biến nhưng góc nào của Saigon Timber Café cũng đẹp và tây riêng nhất. các khoảng im của quán sẽ cho bạn các chốc lát thảnh thơi nhất, bạn sở hữu thể say sưa ngồi đọc sách, người khác có thể cộng bạn bè nói chuyện thả sức, thưởng thức hương vị của ly cà phê hay nhâm nhi hương vị dịu ngọt, thanh thanh của trà đào mà ko tác động đến nhau.
saigon-timber-cafe
Saigon Timber Café điểm đến xuất sắc
không chỉ có không gian đẹp, gần gũi mà Saigon Timber Café mang hệ thống đồ uống khôn xiết phổ biến. quý khách đến đây với thể gọi những thức uống mà mình mê say, vừa thơm ngon, bồi bổ nhưng thích hợp mang túi tiền của đông đảo mọi người. tuy nhiên, Saigon Timber Café thường triển khai chương trình ưu đãi đặc trưng dành cho khách. do đó, tới mang Saigon Timber Café, bạn luôn thoải mái và cảm thấy lý tưởng.
saigon-timber-cafe
không gian đẹp
nếu như hương vị của ly cà phê đặm đà, thơm ngon làm cho những giáo đồ cà phê khó cưỡng lại được thì trà đào lại đem lại cho người thưởng thức sự dịu nhẹ và hòa quyện của phổ biến vị khác nhau nhưng không lẫn vào đâu được.
saigon-timber-cafe
Trà đào
Trà đào ở Saigon Timber Café ko giống như những quán khác, trà đào được pha chế 1 bí quyết đặc thù riêng. vật liệu được chọn lựa tỷ mỉ, chất lượng, đảm bảo sự an toàn được pha chế dưới bàn tay tinh chế của những viên chức và chủ quán sở hữu giỏi sẽ mang lại cho bạn vị ngon đúng điệu. Trà đào là 1 trong các thức uống được phổ thông người đến quán gọi, ko chỉ đơn giản là sở thích mà trà đào rất tích cực cho sức khỏe, ngăn nhiều mẫu bệnh tật, khiến đẹp da và giảm cân hiệu quả.
saigon-timber-cafe
Trà đào thạch dừa
Còn gì tuyệt hơn lúc được cầm trên tay ly trà đào vừa sở hữu thạch vừa có đào, thơm ngon, bồi dưỡng và giải nhiệt trong các ngày nắng hot. Trà đào như 1 thần dược giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, lấy lại năng lượng tràn đầy cho thân thể, tận hưởng những chốc lát thư thái, đầy tươi đẹp của cuộc sống đem lại.
Ngoài trà đào là thức uống đặc trưng của quán, Saigon Timber Café phổ quát về dòng nước uống như: Soda dâu, Yogurt, nước ép dâu, cam, cacao sữa nóng, cacao sữa đá, sinh tố bơ, sinh tố mít, sinh tố thơm…phục vụ nhu cầu thị hiếu và khẩu vị của từng người. mặc dầu mỗi 1 thức uống ở đây ngon tới lạ lùng, khiến người thưởng thức mê đắm ngay trong khoảng giây trước tiên nhưng giá cho mỗi chiếc thức uống khôn xiết hấp dẫn.
saigon-timber-cafe
saigon-timber-cafe
phổ biến về thức uống
với sự rộng rãi về thức uống, không gian kết hợp, nhẹ nhõm và sâu lắng nhưng không kém phần lãng mạn, bay bổng. Saigon Timber Café là điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp ý trung nhân, các giới trẻ tụ tập họp lực lượng hay chém gió, không gian thư giãn cho dân văn phòng vào những buổi trưa nắng hot hay dành cho những người nào cần một khoảng lặng của cuộc sống…
Saigon Timber Café luôn tự hào với hàng ngũ viên chức phục vụ nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, mang đến sự ưng ý nhất cho mọi người dùng.
Vậy bạn hãy tới ngay Saigon Timber Café để hưởng thụ những phút giây lý tưởng mà cuộc sống mang đến. đồng thời để có dịp thưởng thức trà đào hảo hạng nhưng sở hữu giá khuyến mãi nhất – Combo 3 ly trà đào giá chỉ mang 69k. Thật tuyệt phải ko nào!
Mọi thông báo xin vui lòng liên hệ:
SAIGON TIMBER CAFÉ
  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 196 8992

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan